TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Tuyển Dụng
15-11-2024

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh Công ty CP Du lịch Thanh Niên cần tuyển dụng các vị trí kinh doanh như sau:

  • Nhân viên kinh doanh tour nội địa: 05 nhân sự.
  • Nhân viên kinh doanh tour quốc tế: 05 nhân sự.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty. 
  • Giới thiệu, chào bán các tour du lịch cho khách hàng có nhu cầu trên tất cả các nền tảng.
  • Chăm sóc các khách hàng cũ, xây dựng và nâng cao mối quan hệ với khách hàng cũ.
  • Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng quan tâm dịch vụ du lịch.
  • Tư vấn, làm booking, thu tiền khách (tại văn phòng).
  • Liên hệ chăm sóc khách sau khi bán hàng để lấy ý kiến phản hồi sau khi khách sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty.
  • Chăm sóc hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu đặt dịch vụ.
  • Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Ban Giám Đốc, Quản lý.

  1. YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Có khả năng sử dụng máy vi tính tốt, thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
  • Độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi.
  • Có kinh nghiệm, am hiểu thị trường du lịch là một lợi thế.
  • Tư duy logic, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt, có tính tự giác cao và tuân thủ quy định chung.
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực cao và đi công tác liên tỉnh.

  1. QUYỀN LỢI
  • Lương cơ bản: Thỏa thuận (tuỳ năng lực làm việc) + Thưởng kinh doanh + Phụ Cấp (Lên đến 10.000.000đ – 20.000.000đ).
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
  • Phúc lợi khác: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi khi đau ốm, lễ Tết, du lịch hằng năm…
  • Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh của cá nhân và của phòng theo định kỳ và thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13.
  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, được đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng của bản thân.

  1. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8:00 – 12:00; Chiều: 13:30 – 17:30 (Nghỉ trưa 1:30). Thứ 7 Sáng 8:00 – 12:00. 
  • Địa điểm làm việc: 221 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ tại văn phòng hoặc email: ytc@dulichthanhnien-ytc.com.vn hoặc Hotline: 0919881748 (Zalo).