TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÒNG VÉ MÁY BAY

Tuyển Dụng
04-12-2024

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh Công ty CP Du lịch Thanh Niên cần tuyển dụng các vị trí kinh doanh như sau:

  • Nhân viên Phòng vé máy bay: 04 nhân sự.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình,xuất ,hoàn huỷ , đổi vé .
  • Tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
  • Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
  • Xử lý vé được trên 1 trong các phần mềm chuyên dụng.
  • Chịu trách nhiệm về các booking, các vé do mình đặt và xuất.
  • Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Ban Giám Đốc, Quản lý.

  1. YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Tiếng Anh là lợi thế.
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng.
  • Có khả năng sử dụng máy vi tính tốt, thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng đặt vé máy bay.
  • Độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi.
  • Có kinh nghiệm, am hiểu thị trường du lịch là một lợi thế.
  • Tư duy logic, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt, có tính tự giác cao và tuân thủ quy định chung.
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực cao và xử lý các tình huống phát sinh ngoài giờ.

  1. QUYỀN LỢI
  • Lương cơ bản: Thỏa thuận (tuỳ năng lực làm việc) + Thưởng kinh doanh + Phụ Cấp
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước; Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
  • Phúc lợi khác: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi khi đau ốm, lễ Tết, du lịch hằng năm…
  • Thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh của cá nhân và của phòng theo định kỳ và thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13.
  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, được đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng của bản thân.

  1. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8:00 – 12:00; Chiều: 13:30 – 17:30 (Nghỉ trưa 1:30). Thứ 7 Sáng 8:00 – 12:00. 
  • Địa điểm làm việc: 221 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ tại văn phòng hoặc email: ytc@dulichthanhnien-ytc.com.vn hoặc Hotline: 0919881748 (Zalo).