Đầu tiên, để lựa chọn được nhà cung cấp tốt cần xây dựng một bộ phận chuyên môn phụ trách với quy mô phù hợp với bộ máy hoạt động của công ty, sau đó sử dụng các giải pháp quản lý nhà cung cấp chuyên nghiệp để lựa chọn và quản lý các nhà cung đạt yêu cầu. Các bước để lựa chọn nhà cung cấp cho một sự kiện bao gồm:

  • Bước 1: Lựa chọn công ty uy tín

Lựa chọn công ty uy tín nhằm mục đích đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng, công ty được lựa chọn phải được rà soát một cách kĩ càng thông qua cách trao đổi, mô hình làm việc, tác phong nhân sự …. để cho ra sự lựa chọn chính xác nhất.

  • Bước 2: So sánh giá và phương thức thanh toán

Trên cùng một mặt bằng chung về chất lượng thì bài toán chi phí đóng vai trò tiên quyết trong trong việc lựa chọn dịch vụ. Bên cạnh đó cũng quan trọng không kém đó là phương thức thanh toán, thời gian thanh toán dài và khoản tạm ứng thấp đương nhiên sẽ được ưu tiên hàng đầu.

  • Bước 3: Kiểm tra vật tự tại kho hoặc tại nơi đang tổ chức sự kiện

Bước này nhằm mục đích kiểm tra chất lượng dịch vụ cũng như số lượng vật tư để đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu cung ứng cho sự kiện và được thực hiện bởi nhân viên có kĩ năng phù hợp. Ưu tiên cho các đơn vị có vị trí kho bãi thuận tiện di chuyển & số lượng vật tư vật dụng nhiều để đảm bảo sự phát sinh nếu có ở các chương trình.

  • Bước 4: Kiểm tra kĩ năng của nhân sự thực hiện

Kĩ năng của nhân sự thực hiện cực kì quan trọng trong một sự kiện, quyết định đến tính hiệu quả và thành công của sự kiện. Tác phong & chuyên môn luôn được đề cao trong quá trình thực hiện chương trình.

  • Bước 5: Phương án xử lý rủi ro khi gặp sự cố

Rủi ro trong sự kiện là không bao giờ tránh khỏi, có vô vàn rủi ro từ bé đến lớn tiềm ẩn trong bất cứ bước tổ chức nào, một nhà sự kiện chuyên nghiệp tương tự như một “chiến binh” với kinh nghiệm dày dặn nơi “sa trường” có thể xử lý gọn gàng các rủi ro đó. Và tương tự như vậy, một nhà cung ứng có thể giảm thiểu các rủi ro đến mức thấp nhất đồng thời bình tĩnh xử lý khi có sự cố xảy ra mới chính là một nhà cung ứng tốt.

  • Bước 6: Hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau

Thậm chí có là lúc cả đôi bên đang gặp rắc rối với khách hàng, hay do mâu thuẫn nội bộ thì đôi bên đều phải hợp tác với tinh thần tôn trọng lẫn nhau, lấy mục tiêu là sự thành công của sự kiện thì mới có thể hợp tác lâu dài được.

Đó là 6 bước khi YTC lựa chọn cho mình các nguồn cung ứng dịch vụ sự kiện nhằm đảm bảo chất lượng – chuyên nghiệp trong từng chương trình tổ chức. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng đến từ sự chuyên nghiệp nhỏ nhất” nên YTC rất kĩ lưỡng trong từng khâu tổ chức, chính vì lý do đó YTC vinh hạnh được các doanh nghiệp lớn lựa chọn là tổ chức nhiều sự kiện lớn trong nhiều năm liền.

Hotline: 090 7575 077 (Ms. Trinh) – 0901 68 2050 (Mr. An) liên hệ tư vấn & đặt các dịch vụ.